Những thông tin cơ bản về xe Toyota Rush 2021

Toyota Rush 2021 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi tại Việt Nam hiện nay. Vậy dòng xe này có gì nổi bật mà lại có sức hút lớn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé!

Toyota Rush 2021 có những thay đổi gì ?

Toyota Rush là mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ đang được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh trực tiếp với phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam. Rush đã giành được sự chú ý trong làng ô tô Viêt Nam. Nhờ sức chứa 7 chỗ ngồi cùng với gầm xe 220mm. Nó giống như một chiếc SUV, nhưng giá cả phải chăng hơn và nhỏ gọn hơn.

Ngay lập tức đã hấp dẫn những người mua ô tô Việt Nam ,những người muốn một thứ gì đó phù hợp thị trường hơn là Avanza, nhưng rẻ hơn Fortuner.

Sự ra đời của Toyota Rush

Toyota Rush hoàn toàn mới đã được ra mắt vào năm 2018, tại Việt Nam. Nó được đánh giá là sẽ khuấy động phân khúc MPV mạnh mẽ. Toyota Rush có hai mẫu xe chính khi ra mắt là 7 chỗ 1.5 G và 5 chỗ 1.5 E.

Cấu trúc, khung gầm và hệ thống truyền lực

Toyota Rush được trang bị động cơ xăng 2NR-VE Dual VVT-i 1,5 lít tương tự như trên Toyota Avanza. Nó có khả năng sản sinh công suất 102 mã lực, và mô-men xoắn 134Nm. Có hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Điều này giúp tạo ra sự khác biệt với cả Mitsubishi Xpander và Honda BR-V.

Khung gầm dạng bậc thang, giống như Avanza. Thiết lập hệ thống treo là thanh chống McPherson ở phía trước và hệ thống treo bốn liên kết ở phía sau. Bánh trước được trang bị phanh đĩa, bánh sau là phanh tang trống.

toyota-rush-2021
Hình ảnh Toyota Rush 2021

Được xây dựng trên cấu trúc Daihatsu Terios thế hệ thứ ba (chính xác là Daihatsu F800). Rush được thiết kế hợp lý hơn so với các phiên bản trước. Phiên bản hiện tại của Toyota Rush là phiên bản đầu tiên thuộc loại này được tung ra thị trường Việt Nam.

Hiệu suất lái xe

Dưới nắp capô của Rush là động cơ xăng 1.5L 2NR-VE Dual VVT-i 102 mã lực cũng giống trên Avanza. Rush có hộp số tự động bốn cấp nhanh hơn Avanza.

Rush có cảm giác lái nhẹ nhàng. Đi dễ dàng trong thành phố, nhưng hơi khó khăn trên những con đường quanh co. Tầm nhìn lái rộng, giúp cho việc điều khiển Rush qua những không gian chật hẹp.

Tính năng công nghệ

Tất cả các mẫu xe của Toyota Rush đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí. Màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối USB, Bluetooth và Weblink cho iOS / Android. Mọi loại xe có nút bấm để khởi động xe, cảm biến lùi, camera lùi, đèn báo Eco, màn hình LED đa thông tin và điều khiển âm thanh trên vô lăng.

Hệ thống giải trí tạo ra âm thanh qua tám loa trên loại xe 7 chỗ, và sáu loa trên loại xe 5 chỗ. Loại xe 7 chỗ, có các tính năng như điều hòa không khí tự động, gương chiếu hậu có thể gập điện và màn hình camera lùi có hướng dẫn.

Ngoại thất Toyota Rush 2021

Thiết kế của Rush được lấy cảm hứng từ “người anh lớn” Toyota Fortuner. Tuy nhiên, về kích thước, Rush nằm giữa Innova và Avanza – cả hai đều nằm trong số những xe bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam.

Nó được trang bị đèn sương mù phía trước, đèn pha và đèn hậu LED. Có cả đường chỉ dẫn LED, cùng với ăng-ten vây cá mập và cánh gió sau. Mẫu xe 1.5 G hàng đầu đi kèm với lưới tản nhiệt mạ crôm khói, đường ray trên nóc xe, và bộ la-zăng 17 inch gọn gàng. Mặt khác, các mẫu xe E thấp hơn đi kèm với crôm sáng bóng, và một bộ hợp kim 16 inch.

Toyota Rush có sáu tùy chọn màu sắc: Đen, Đỏ, Đồng, Đỏ sẫm, Bạc hoặc Trắng.

Màu sắc Toyota Rush

=>> Xem thêm: Bao da chìa khóa Toyota Rush

Nội thất Toyota Rush 2021

Nội thất của Toyota Rush được sử dụng chất liệu nhựa cứng nhưng bền. Có vô-lăng bọc da và núm chuyển số. Điểm đáng chú ý bên trong Rush là các điểm nhấn màu trắng ở trên bảng điều khiển và trên cửa, được trang trí bằng các đường chỉ khâu giả.

Không gian cabin của Rush rộng rãi ở cabin trước và ở hàng ghế thứ hai. Tuy nhiên, hàng thứ ba tốt hơn cho trẻ em và những người không cao. Có rất nhiều lỗ nhỏ và không gian chứa đồ bên trong. Chiếc xe có tổng cộng 13 ngăn đựng.

Nội thất Toyota Rush 2021
Nội thất Toyota Rush 2021

Tính năng an toàn

Một trong những điểm tích cực của Rush là hàng loạt các tính năng an toàn. Hiện diện trong toàn bộ dòng sản phẩm là bảy túi khí, ABS với EBD, kiểm soát ổn định xe. Còn có hỗ trợ khởi hành ngang dọc, kiểm soát lực kéo, nẹp ghế trẻ em ISOFIX.

Có cả hệ thống khóa trẻ em cho cửa sau, và nhắc nhở thắt dây an toàn cho tất cả hành khách. Chính vì vậy, Toyota Rush đã nhận được đánh giá an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP.

Một số mẫu bao da chìa khóa Toyota của Gianhangvnn

Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 30%
700,000 
Giảm 33%
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 

Xem thêm:

(Nguồn: Tổng hợp)

0 0 Phiếu bầu
Article Rating
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay