Hướng dẫn sử dụng màn hình giải trí trung tâm trên Ford Everest 2021

Ford Everest 2021 là một chiếc SUV mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục và vượt qua mọi cung đường. Chúng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái bất tận. Ford Everest 2021 được trang bị màn hình cảm ứng thông minh. Chúng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về nó nhé!

Cách tắt-mở màn hình

Khi mở máy xe lên màn hình lúc nào cũng auto mở. Bạn thấy khó chịu và muốn tắt đi. Bạn vào phần Setting sau đó chọn Display. Tiếp theo ấn vào Display Off màn hình sẽ tự động tắt. Nếu muốn bật lên chỉ cần chạm một chạm vào màn hình. Bạn cũng có thể bấm vào bất cứ nút nào liên quan đến màn hình để có thể mở lại nó.

Tính năng Audio

Bấm vào audio nếu các bạn muốn nghe đài. Vào Sources để chọn nguồn phát ra.  AM, FM, CD hoặc Bluetooth audio. Chọn FM hoặc AM sẽ ra các đài để bạn lựa chọn.

Ford Everest 2021
Sử dụng tính năng Audio trên Ford Everest 2021

Tính năng Climate

Chúng can thiệp vào toàn bộ hệ thống điều hòa. Điều hòa hai vùng tự động. Cột Off bên tay trái can thiệp hệ thống điều hòa của bên người lái. Tiếp theo là cột sấy kính phía trước. Làm mát ở vùng phía trên, làm mát ở vùng phía dưới và sấy kính phía sau. Cột Off bên tay phải là can thiệp hệ thống điều hòa bên tay phải.

Biểu tượng Menu gồm có MAX A/C và MAX sấy. MAX A/C là làm lạnh tức thời. MAX sấy là sấy kính tức thời. Cạnh biểu tượng Menu bên tay phải là biểu tượng tắt mở điều hòa xe. Phía dưới là chỉnh gió. Dưới nữa là biểu tượng A/C để lấy gió hoặc vừa lấy gió vừa làm lạnh. Biểu tượng Dual dùng để liên kết hai vùng điều hòa sẽ liên kết với nhau. Chỉnh bên trái cũng sẽ ảnh hưởng bên phải hoặc ngược lại.

Biểu tượng Auto dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của các bạn. Phía dưới là ô lấy gió bên trong. Biểu tượng Rear bao gồm tắt mở phía sau, chỉnh tốc độ gió phía sau hoặc khóa luôn.

Tính năng Phone

Thông qua tính năng kết nối Bluetooth, khi các bạn kết nối nhiều điện thoại. Trên màn hình sẽ hiển thị tên điện thoại qua từng ô. Khi lên xe các bạn chỉ cần mở Bluetooth điện thoại của mình lên. Bấm vào đúng ô có điện thoại của các bạn. Nó sẽ tự động kết nối điện thoại của bạn với cái xe này. Điều này giúp bạn có thể nghe gọi thông qua hệ thống âm thanh và thu âm của xe.

Ford Everest 2021
Tính năng Phone trên Ford Everest 2021

Tính năng Navigation

Đây là tính năng dẫn đường. Khi bạn muốn đến một điểm nào đó. Bạn vào Menu rồi chọn New Route, sau đó ấn vào Address. Bạn chọn country là Việt Nam. Dòng thứ hai là chọn tỉnh, thứ ba là tên con đường. Tuy nhiên, nó chỉ chỉ được những con đường lớn ở Việt Nam. Sau khi chọn xong bạn ấn Go to Street. Tiếp theo chọn Select as Destination để nạp cái dữ liệu về đường mình vừa chọn. Bạn cần lưu ý nó không phải là bản đồ chuyên về Việt Nam. Đôi khi nó có thể chỉ đến các đường cấm và có thể các bạn sẽ bị phạt nếu đi vào.

Ford Everest 2021
Tính năng Navigation trên Ford Everest 2021

Tính năng Mobile app

Khi cắm Apple CarPlay vào nó sẽ hiển thị lên màn hình. Nếu bạn cắm dây kết nối điện thoại vào. Nó sẽ hiện thị màn hình điện thoại của bạn.

Tính năng Setting

Biểu tượng Sound giúp bạn điều chỉnh hệ thống âm thanh. Biểu tượng Clock giúp bạn chỉnh giờ. Biểu tượng Bluetooth kết nối với điện thoại khá nhanh. Biểu tượng Phone liên quan đến phần cài đặt điện thoại của bạn.

Ngoài ra còn có biểu tượng Media Player, Mobile app. Biểu tượng General giúp bạn chọn được ngôn ngữ, nhiệt độ, chọn đơn vị như km. Chọn chế độ bấm nút trên màn hình có hoặc không phát ra tiếng động. Chế độ tự động cập nhật phần mềm. Biểu tượng Wi-Fi giúp kết nối wi-fi của xe với wi-fi ở nhà bạn. Để nó tự động cập nhật phần mềm.

Biểu tượng Vihicle giúp bạn biết được cảm biến trên xe có hiện lên trên màn hình hay không. Biểu tượng Display giúp bạn tắt màn hình, chọn hình nền phù hợp. Điều chỉnh độ sáng, chế độ ban ngày ban đêm có thể để Auto. Biểu tượng Voice Control là gia lệnh bằng giọng nói.

Ngoài ra còn có biểu tượng Valet Mode để cài mật khẩu. Biểu tượng Amblent light giúp bạn chọn màu viền xung quanh xe. Biểu tượng SYNC Support giúp bạn quét mã QR có hướng dẫn sử dụng.

Ford Everest 2021
Tổng quan về mục Setting trên Ford Everest 2021

Một số mẫu bao da chìa khóa Ford của Gianhangvnn

Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 900,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 30%
700,000 
Giảm 33%
600,000 
Giảm 33%
600,000 

Xem thêm:

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn sử dụng màn hình giải trí trên xe Ford Everest 2021 một cách thuận tiện hơn.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo!

5 1 Bỏ phiếu
Article Rating
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay